5 kết quả phù hợp với "sữa Việt Nam"
Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam
Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change” (Để tâm thay đổi), qua đó đã ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững giúp nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam.
Bước đột phá trong ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức sự kiện trải nghiệm không gian đa giác quan, đồng thời cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của đơn vị này trên lộ trình trở thành công ty thực phẩm tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm.
Thương hiệu sữa Việt Nam tạo sức hút tại Trung Quốc
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 vừa diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc), gian hàng của Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “Zero COVID”.
Sữa Việt Nam đạt 3 sao tại Giải thưởng 'Superior Taste Award'
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì "Superior Taste Award" (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Năm nay, lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng 3 sao về vị ngon. Ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp
(HanoiTV) - Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.